วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

คิดถึงเต่า

เป็นรถคันแรกของเราเลยนะเนี่ย ขายไป 80,000 เมื่อ 5- 6 ปีแล้วมั้ง เจอคนขี้โกงด้วยเราเห็นว่าเป็นข้าราชการเหมือนกัน (เรียกนายหนวด อยู่สำนักนายกฯ) เราทำใบโอนลอยให้     สามปีผ่านไป เก็บกวาดบ้าน ดันเก็บเอกสารใบซื้อขาย สำเนาบัตร ของนายหนวดทั้งหมดทิ้ง คนมันจะซวย(โทษซวยอีกแล้ว สะเพร่าเอง) ปีที่สี่ ขนส่งแจ้งว่ารถเราไม่ต่อทะเบียนมาสามปีแล้วให้ติดต่อด่วน สรุปนายหนวดมันไม่เสียเงินค่าโอนและค่าภาษีตลอดเวลาที่เราไม่รู้ (สะเพร่าอีกแล้ว) สรุปแล้วต้องไปจ่ายเงินที่ค้าง สามปี แล้วยกเลิกทะเบียน
หมายเลขนี้ไปเลย  แค้นมากเสียรู้คน  ไม่รู้ป่านนี้เต่าเราจะเป็ยไงมั่งวิ่งโดยไม่เสียภาษี หรือโดนแยกเป็นชิ้น ๆ ไปแล้ว ขอบอก เวลาขายรถให้ใครอย่าโอนลอยเด็ดขาด  เข็ดไปจนตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น